11/03/2022
Blog
526

Tìm hiểu cách Quản lý bán hàng bằng những Phần mềm cực đơn giản

Nội dung

Tìm hiểu cách Quản lý bán hàng bằng những Phần mềm cực đơn giản

Tìm hiểu cách Quản lý bán hàng bằng những Phần mềm cực đơn giản

Trong thời buổi hiện nay công nghiệp hiện đại đang phát triển với tốc độ nhanh chóng. Việc kinh doanh online cũng trở thành một xu hướng bán hàng hiệu quả hàng đầu, ngày càng tăng và trở nên phổ biến nhất. Chính vì lý do này sự ra đời của các phần mềm bán hàng online đã và đang mang đến những lợi ích rõ rệt phục vụ nhu cầu kinh doanh cho các cửa hàng, các shop online và các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Vậy phần mềm quản lý bán hàng là như thế nào? Chức năng của phần mềm đó mang lại là gì?

Vậy phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Vậy phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng là giải pháp công nghệ cung cấp các chức năng giúp cho doanh nghiệp lớn, nhỏ hay cá nhân bán hàng, chủ shop online quản lý hiệu quả các quy trình bán hàng của mình như: Nhập hàng, quản lý hàng hóa, quản lý kho, quản lý đơn hàng, quản lý giao hàng, quản lý nhân viên, tiếp thị, chăm sóc khách hàng...

Phần mềm quản lý bán hàng hiện nay trở thành công cụ không thể thiếu của doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh giúp cho việc quản lý bán hàng được đồng bộ chỉ trên một màn hình duy nhất (Máy tính cả điện thoại). Tất cả báo cáo về hoạt động trong kinh doanh sẽ được tự động cập nhật một cách nhanh chóng và chính xác ở mọi nơi mọi lúc.

>> Xem thêm: TOP 5 PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG CHO DOANH NGHIỆP NHỎ MIỄN PHÍ

Phần mềm quản lý bán hàng có những chức năng gì?

Phần mềm quản lý bán hàng có những chức năng gì?

  • Bán hàng nhanh chóng – chuyên nghiệp: Phần mềm quản lý bán hàng với những thiết kế giao diện thân thiện, đơn giản giúp cho người dùng dễ dàng làm quen, sử dụng một cách nhanh chóng và tiện lợi. Nhằm nâng cao độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp và khiến khách hàng hài lòng về dịch vụ bán hàng nhanh và chính xác, đáng tin cậy.
  • Quản lý chi tiết dữ liệu một cách chính xác: Phần mềm quản lý bán hàng giúp cho người quản lý lưu trữ, tính toán xử lý và kiểm soát các số liệu bán hàng một cách chi tiết như: sản phẩm, tồn kho, hiệu suất bán hàng của nhân viên, chăm sóc khách hàng, đơn hàng tại quầy và trên các kênh online, tình trạng giao hàng, báo cáo doanh thu và doanh số…
  • Hỗ trợ bán hàng đa kênh dễ dàng: Phần mềm quản lý bán hàng không chỉ hỗ trợ các chủ shop thanh toán tính tiền ngay tại cửa hàng. Các phần mềm hiện đại còn hỗ trợ người bán kết nối các kênh bán hàng online phổ biến hiện nay như Facebook, Livestream, các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Sendo). Nhằm giúp tổng hợp tương tác khách hàng như tin nhắn, bình luận tư vấn và đồng bộ thông tin đơn hàng, cũng như hỗ trợ chốt đơn ngay trên phần mềm. Người dùng có thể sử dụng phần mềm ngay trên máy tính bàn, laptop cá nhân. Hoặc có thể tải phần mềm về sử dụng ngay trên điện thoại thông minh của mình mà vẫn đầy đủ chức năng và tiện ích quản lý bán hàng.
  • Tiết kiệm chi phí, nhân sự: Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng vào quy trình kinh doanh giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm nhiều thời gian và công sức quản lý. Không những thế mà còn tiết kiệm được nhiều chi phí thuê nhiều nhân lực kiểm kho, chốt đơn, thu ngân, kế toán,… Mà mọi số liệu kinh doanh vẫn được lưu trữ và đảm bảo an toàn về tính bảo mật.

Phần mềm quản lý bán hàng mang lại những lợi ích gì?

Phần mềm quản lý bán hàng mang lại những lợi ích gì?

  • Quản lý hàng hóa số lượng lớn theo thuộc tính sản phẩm
  • Quản lý kho một cách chính xác và nhanh chóng
  • Đồng bộ các kênh bán hàng online như Facebook, livestream, sàn TMĐT lớn
  • Báo cáo kinh doanh đầy đủ và chi tiết
  • Quản lý năng suất nhân viên bán hàng
  • Lập và quản lý đơn giao hàng, đơn thanh toán
  • Quản lý thông tin khách hàng và phân loại nhóm chăm sóc khách hàng
  • Tiết kiệm thời gian - Tiết kiệm chi phí
  • Quản lý chuyên nghiệp, nhanh chóng và dễ dàng hơn so với các phương pháp truyền thống

>> Tham khảo: TOP 10 PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG OFFLINE MIỄN PHÍ, DỄ SỬ DỤNG

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Từ trước đến nay các chủ shop thường sử dụng sổ sách, giấy tờ để ghi chép từ hàng hóa, doanh thu trong ngày, thống kê chi tiêu,... Nhưng nhờ có sự tiến bộ của công nghệ hiện đại, việc quản lý bán hàng càng trở nên đơn giản hơn. Người chủ có thể dễ dàng quản lý toàn diện tất cả hoạt động bán hàng từ online cho đến offline thông qua các phần mềm quản lý bán hàng online.

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Chức năng chung của các phần mềm bán hàng online là hỗ trợ các chủ shop quản lý kho hàng, đơn hàng, thông tin khách hàng, năng suất nhân viên, tình hình mua bán, báo cáo doanh thu chi tiết,... Nhờ vào sự ra đời của các phần mềm này mà nhiệm vụ của người bán hàng trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn bao giờ hết. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc, vì mọi công đoạn quản lý đều được số hóa thông minh.

Các phần mềm này trở thành cánh tay đắc lực của hầu hết người bán hàng online hiện nay. Hãy tìm mua cho mình một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với quy mô kinh doanh hiện tại. Lời khuyên, hãy lựa chọn những phần mềm có chức năng quản lý đa kênh. Giúp quản lý tình hình kinh doanh của mọi kênh bán hàng bạn phát triển.

UPOS - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến tại Việt Nam

Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS

Phần mềm Quản lý bán hàng UPOS được phát triển bởi công ty phát triển phần mềm UPOS Việt Nam năm 2020. Được số đông người dùng, chủ tài khoản đánh giá phần mềm tốt, hỗ trợ phần lớn công việc quản lý kinh doanh và phát huy tối đa mọi chức năng được tích hợp bên trong.

UPOS hiện nay đã có hơn 30.000 cửa hàng đang sử dụng với hơn 3.000.000 đơn hàng được lên đơn và vận chuyển mỗi ngày. Đa số người dùng Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS tin chọn UPOS vì giao diện dễ sử dụng, thao tác nhanh, đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ.

Tổng hơp những chức năng của Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS:

  • Quản lý chi tiết sản phẩm và tồn kho không giới hạn
  • Quản lý thông tin khách hàng và phân nhóm cụ thể
  • Tích hợp các thiết bị phần cứng tại cửa hàng
  • Đồng bộ bình luận, tin nhắn trên Facebook Fanpage và Livestream
  • Kết nối bán hàng trên sàn TMĐT Shopee, Lazada, Sendo
  • Phân quyền giúp quản lý năng suất nhân viên bán hàng
  • Theo dõi và tra cứu chính xác trạng thái giao hàng
  • Báo cáo thống kê hiệu quả bán hàng trực quan

Hiện tại UPOS có các gói dịch vụ phù hợp cho từng mô hình kinh doanh khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá các gói tại đây. Bạn cũng có thể đăng ký dùng thử và thao tác lên đơn trong vòng 7 ngày miễn phí.

>> Link tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS tại đây (Dành cho hệ điều hành Android)

>> Link tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS tại đây (Dành cho hệ điều hành IOS)

Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ không thể thiếu với mọi hình thức kinh doanh dù là online hay offline tại shop. UPOS hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn tất cả những thông tin bạn cần biết trước khi lựa chọn mua phần mềm quản lý bán hàng phù hợp.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào hay bạn cần tham khảo thêm thông tin vui lòng liên hệ thông tin tại đây. Hay bạn có thể liên hệ Fanpage UPOS VN hoặc gọi trực tiếp đến số hotline 1900 1511.

 

UPOS Support Team.


1900 1511