22/02/2022
Blog
401

Top 5 Phần mềm quản lý Bán hàng chuyên dành cho Doanh nghiệp

Nội dung

Top 5 Phần mềm quản lý Bán hàng chuyên dành cho Doanh nghiệp

Top 5 Phần mềm quản lý Bán hàng chuyên dành cho Doanh nghiệp

Để xây dựng và phát triển bền vững một doanh nghiệp, các nhà kinh doanh luôn tìm kiếm cho mình những giải pháp quản lý chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh các thiết bị máy móc hiện đại, các phần mềm công nghệ phục vụ nhu cầu quản lý của các doanh nghiệp cũng ra đời. Với vô số các tính năng hữu ích mang lại các hiệu quả đáng kể trong các khâu quản lý. Giúp các nhà kinh doanh phát triển doanh nghiệp của mình một cách tối ưu và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Sau đây là Top 7 Phần mềm quản lý Bán hàng chuyên dành cho Doanh nghiệp. Các chủ doanh nghiệp cần phân tích và tham khảo trải nghiệm để đưa ra cho mình lựa chọn Phần mềm quản lý Bán hàng doanh nghiệp thích hợp nhất.

UPOS: Phần mềm quản lý Bán hàng chuyên dành cho doanh nghiệp

UPOS: Phần mềm quản lý Bán hàng chuyên dành cho doanh nghiệp

UPOS là phần mềm quản lý bán hàng doanh nghiệp tốt nhất hiện nay, thay các doanh nghiệp tự động xử lý nhiều quy trình kinh doanh một cách chính xác, tiết kiệm thời gian và hoàn toàn bảo mật. Mọi dữ liệu bán hàng từ đa kênh đều được đồng bộ chỉ trên một phần mềm duy nhất, mọi lúc mọi nơi trên cả máy tính và điện thoại di động (Android – iOS)

Các tính năng chính của Phần mềm quản lý Bán hàng UPOS

Quản lý chi tiết thông tin mua hàng, kế hoạch xuất – nhập hàng, nhà cung cấp, tình trạng thanh toán cũng như thông tin chi tiết đơn hàng

Kết nối với các kênh bán hàng online phổ biến nhưu Facebook, Livestream, sàn thương mại điện tử

Quản lý thông tin giao hàng, cước phí vận chuyển và trạng thái đơn giao hàng hoàn thành hay hoàn trả

Quản lý thông tin khách hàng, phân loại nhóm khách hàng phục vụ cho các kế hoạch marketing

Quản lý chi tiết thông tin sản phẩm, danh mục sản phẩm, đơn vị sản phẩm, giá bán theo đơn vị sỉ hoặc lẻ

Quản lý tình trạng kho hàng, số lượng tồn kho, thông tin chuyển kho

Phân quyền cho nhân sự thao tác trên phần mềm và xem được dữ liệu theo đúng quyền hạn

Báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, lỗ lãi, số lượng sản phẩm bán được, doanh thu thu về trên mỗi kênh theo thời gian thực

Người dùng chỉ cần mất 5-10 phút để tạo tài khoản miễn phí và làm quen với trải nghiệm sử dụng phần mềm trên cả phiên bản máy tính hay bản ứng dụng di động như app android và iOS.

Miễn phí vĩnh viễn (Gói U-FREE) >> Đăng ký dùng thử miễn phí vĩnh viễn ngay tại đây

Gói 249.000VNĐ/Tháng (Gói U-Pro) >> Dùng thử 7 ngày miễn phí

ERP Faceworks: Phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể

ERP Faceworks: Phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể

Faceworks là một phần mềm quản lý bán hàng dành cho doanh nghiệp được thiết kế trên nền tảng giải pháp quản trị doanh nghiệp ERP.

Các tính năng chính của Phần mềm quản lý ERP Faceworks

Quản lý chi tiết thông tin mua hàng, kế hoạch mua hàng, tình trạng thanh toán cũng như giao hàng

Quản lý chi tiết thông tin thành phẩm, lập báo giá tự động, quản lý bảo hành, quản lý giao hàng và thanh toán

Quản lý thông tin của khách hàng và nhà cung cấp, công nợ, hợp đồng, lịch sử liên hệ cũng như chăm sóc khách hàng

Thường xuyên kiểm được hàng trong kho, chuyển kho, số lượng hàng sắp về, tồn kho tối ưu

Quản lý tổng thể và các nghiệp vụ về nhân sự như thông tin nhân viên, hợp đồng lao động, quản lý tuyển dụng, đánh giá công việc và năng lực của nhân viên,...

>> Đọc thêm: CÁCH PHÁT TRIỂN QUY TRÌNH BÁN HÀNG CƠ BẢN CHO DOANH NGHIỆP

Ecount: Phần mềm quản lý bán hàng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Ecount: Phần mềm quản lý bán hàng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Phần mềm Ecount thu hút được các doanh nghiệp bởi giao diện dễ sử dụng, bắt mắt. Phần mềm được thiết kế phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sở hữu nhiều chức năng quản lý, tự động hóa các quy trình sản xuất, quản lý các chuỗi cung ứng nguyên vật liệu.

Các tính năng chính của Phần mềm quản lý Ecount

Cung cấp tất cả tính năng như tồn kho, sản xuất, kế toán, kinh doanh, mua hàng, lương, quản lý nhóm công ty,...

Hỗ trợ tất cả tính năng cần trong doanh nghiệp như kiểm kê, sản xuất, kế toán, kinh doanh, mua hàng, lương, groupware, webmail,...

Đưa ra các báo cáo tài chính và phi tài chính liên quan để doanh nghiệp có thể phân tích, đo lường, xử lý nhằm đưa ra các phương án tối nhất để đạt được hiệu quả kinh doanh

Quản lý chi tiết thông tin mua hàng, kế hoạch mua hàng , tình trạng thanh toán cũng như giao hàng

Quản lý chi tiết thông tin thành phẩm, lập báo giá tự động, quản lý bảo hành, quản lý giao hàng và thanh toán

Quản lý thông tin của khách hàng và nhà cung cấp, công nợ, hợp đồng, lịch sử liên hệ cũng như chăm sóc khách hàng

ERP HTsoft BizMan: Phần mềm quản lý bán hàng dành cho doanh nghiệp

ERP HTsoft BizMan: Phần mềm quản lý bán hàng dành cho doanh nghiệp

HTsoft ERP là phần mềm tích hợp nhiều module có thể thay cho nhiều phần mềm quản lý như phần mềm quản lý bảo hành, phần mềm quản lý kho, phần mềm quản lý nhân sự,... cho phép người dùng cập nhật thông tin mọi lúc, mọi nơi, giúp cải thiện năng suất và quản lý thông tin.

Các tính năng chính của Phần mềm quản lý bán hàng doanh nghiệp HTsoft

Quản lý kế hoạch nhập hàng, định mức, lập dự báo hàng tồn kho, hàng hết hạn sử dụng, cảnh bảo hết hàng khi tới ngưỡng

Quản lý sổ kho hàng hóa tồn đầu, nhập, nhập trả, nhập nội bộ, xuất nội bộ, xuất bán, xuất trả, tồn cuối,...

Đưa ra các báo cáo tài chính và phi tài chính liên quan để doanh nghiệp có thể phân tích, đo lường, xử lý nhằm đưa ra các phương án tối nhất để đạt được hiệu quả kinh doanh

Quản lý chi tiết thông tin mua hàng, kế hoạch mua hàng , tình trạng thanh toán cũng như giao hàng

Quản lý chi tiết thông tin thành phẩm, lập báo giá tự động, quản lý bảo hành, quản lý giao hàng và thanh toán

Quản lý thông tin của khách hàng và nhà cung cấp, công nợ, hợp đồng, lịch sử liên hệ cũng như chăm sóc khách hàng

Quản lý việc tạm ứng tiền lương cho nhân viên

1Office: Phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp

1Office: Phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp

1Office là phần mềm quản lý bán hàng doanh nghiệp được phát triển dựa nền tảng công nghệ hiện đại, thống nhất, toàn diện. 1Office không chỉ cung cấp một giải pháp phần mềm quản lý, mà nó cung cấp cả một môi trường làm việc trực tuyến cực hiệu quả trên Internet.

Các tính năng chính của Phần mềm quản lý doanh nghiệp 1Office

Đưa ra các báo cáo tài chính và phi tài chính liên quan để doanh nghiệp có thể phân tích, đo lường, xử lý nhằm đưa ra các phương án tối nhất để đạt được hiệu quả kinh doanh

Quản lý chi tiết thông tin mua hàng, kế hoạch mua hàng , tình trạng thanh toán cũng như giao hàng

Quản lý chi tiết thông tin thành phẩm, lập báo giá tự động, quản lý bảo hành, quản lý giao hàng và thanh toán

Quản lý thông tin của khách hàng và nhà cung cấp, công nợ, hợp đồng, lịch sử liên hệ cũng như chăm sóc khách hàng

Hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong việc quản lý khách hàng, quản lý các cơ hội kinh doanh, dịch vụ bảo hành, marketing và chăm sóc khách hàng sau bán hàng

Tích hợp các phương thức quản lý đơn hàng, tự động tính chi phí sản xuất, tự động tính giá thành sản phẩm,...

Thường xuyên kiểm được hàng trong kho, chuyển kho, số lượng hàng sắp về, số lượng khách đã đặt mua nhưng vẫn ở trong kho, tồn kho tối ưu

>> Xem thêm: 6 GIẢI PHÁP CỨU VỚT DOANH NGHIỆP THẤT BẠI TRONG KINH DOANH

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Từ trước đến nay các chủ shop thường sử dụng sổ sách, giấy tờ để ghi chép từ hàng hóa, doanh thu trong ngày, thống kê chi tiêu,... Nhưng nhờ có sự tiến bộ của công nghệ hiện đại, việc quản lý bán hàng càng trở nên đơn giản hơn. Người chủ có thể dễ dàng quản lý toàn diện tất cả hoạt động bán hàng từ online cho đến offline thông qua các phần mềm quản lý bán hàng online.

Người bán cần tìm mua Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Chức năng chung của các phần mềm bán hàng online là hỗ trợ các chủ shop quản lý kho hàng, đơn hàng, thông tin khách hàng, năng suất nhân viên, tình hình mua bán, báo cáo doanh thu chi tiết,... Nhờ vào sự ra đời của các phần mềm này mà nhiệm vụ của người bán hàng trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn bao giờ hết. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc, vì mọi công đoạn quản lý đều được số hóa thông minh.

Các phần mềm này trở thành cánh tay đắc lực của hầu hết người bán hàng online hiện nay. Hãy tìm mua cho mình một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với quy mô kinh doanh hiện tại. Lời khuyên, hãy lựa chọn những phần mềm có chức năng quản lý đa kênh. Giúp quản lý tình hình kinh doanh của mọi kênh bán hàng bạn phát triển.

UPOS - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến tại Việt Nam

Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS

Phần mềm Quản lý bán hàng UPOS được phát triển bởi công ty phát triển phần mềm UPOS Việt Nam năm 2020. Được số đông người dùng, chủ tài khoản đánh giá phần mềm tốt, hỗ trợ phần lớn công việc quản lý kinh doanh và phát huy tối đa mọi chức năng được tích hợp bên trong.

UPOS hiện nay đã có hơn 30.000 cửa hàng đang sử dụng với hơn 3.000.000 đơn hàng được lên đơn và vận chuyển mỗi ngày. Đa số người dùng Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS tin chọn UPOS vì giao diện dễ sử dụng, thao tác nhanh, đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ.

Tổng hợpp những chức năng của Phần mềm Quản lý Bán hàng UPOS:

  • Quản lý chi tiết sản phẩm và tồn kho không giới hạn
  • Quản lý thông tin khách hàng và phân nhóm cụ thể
  • Tích hợp các thiết bị phần cứng tại cửa hàng
  • Đồng bộ bình luận, tin nhắn trên Facebook Fanpage và Livestream
  • Kết nối bán hàng trên sàn TMĐT Shopee, Lazada, Sendo
  • Phân quyền giúp quản lý năng suất nhân viên bán hàng
  • Theo dõi và tra cứu chính xác trạng thái giao hàng
  • Báo cáo thống kê hiệu quả bán hàng trực quan

Hiện tại UPOS có các gói dịch vụ phù hợp cho từng mô hình kinh doanh khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá các gói tại đây. Bạn cũng có thể đăng ký dùng thử và thao tác lên đơn trong vòng 7 ngày miễn phí.

>> Link tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS tại đây (Dành cho hệ điều hành Android)

>> Link tải ngay App quản lý bán hàng online UPOS tại đây (Dành cho hệ điều hành IOS)

Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ không thể thiếu với mọi hình thức kinh doanh dù là online hay offline tại shop. UPOS hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn tất cả những thông tin bạn cần biết trước khi lựa chọn mua phần mềm quản lý bán hàng phù hợp.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào hay bạn cần tham khảo thêm thông tin vui lòng liên hệ thông tin tại đây. Hay bạn có thể liên hệ Fanpage UPOS VN hoặc gọi trực tiếp đến số hotline 1900 1511.

UPOS Support Team.


1900 1511